Tuesday, April 12, 2016

Sim 0932953999-6,500,000


0932953999, Sim 0932953999, Sim Tam Hoa 0932953999


Sim Tam Hoa có đầu số là 0932 của mạng Mobifone, 0932953999 hiện Là loại Sim đang rất được nhiều người sở thích ở trong cộng đồng Sim đẹp thời gian gần đây đồng thời mạng Mobifone là mạng mà đang được nhiều người dùng sở thích và là một ở trong 3 mạng lớn nhất Toàn Quốc.

Đầu số 0932 của 0932953999 mang nghĩa gì:

Sim đầu số Mobifone 0932 thuộc kho sim số đẹp Mobifone là một trong số các đầu số được người vận dụng ưa thích nhất các năm gần đây.
Các bạn đã và đang thiếu suôn sẻ, sự nghiệp của Các bạn đã và đang gặp khó khăn trong khi các người xung quanh Các bạn vẫn phú quý. Các bạn có bao giờ nghĩ đến chọn lựa sim điện thoại chất chứa hàm ý phong thủy, sẽ đem lại suôn sẻ cho Các bạn. Đầu số 0932 là sự liên kết của chữ số 0, 9, 3, 2 với hàm ý đặc trưng.
Chữ số 2 trong sim có nghĩa là mãi, nó tượng trưng cho một đôi, một cặp; Nó cũng là chữ số biểu tượng cho sự hạnh phúc, sự cân bằng âm dương hòa hợp. Giả sử xét con số 2 trong cuộc sống, thì con số 2 là con số xã hội, do nó biểu trưng cho sự nhạy bén, uyển chuyển với thế giới khách quan. Tại Phương Đông: con số 2 được phát âm đồng nghĩa từ "chắc chắn" và "dễ dàng" của tiếng Trung Hoa. Được xem là chữ số suôn sẻ trong đầu số 0932 này, biểu trưng cho tính cân đối và vững trải. Con số này kết nối với người mệnh Thổ - biểu trưng cho sự ổn định và lòng quyết tâm. Vậy nên con số 2 không chỉ biểu trưng cho suôn sẻ mà còn thích hợp với hầu hết người đang có nhu cầu được hợp tác, quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ để cùng hoàn thiện.
Theo thuật phong thủy, con số 3 mang hàm ý là "tài", được biết đến với hình dạng chiếc kiềng 3 chân cực kỳ bền vững, không gì thay đổi được. Người sử dụng chắc chắn rằng nó là con số biểu trưng cho tiền tài, năng lực và suôn sẻ. Những ai có được con số này được cho rằng là con người có nghị lực lớn và nổi trội là tham vọng về đường sự nghiệp.
Trong sim đầu con số 0932, Số 9 có hàm ý suôn sẻ, phát đạt, phúc lộc, và thăng tiến trong sự nghiệp. Số 9 là "cửu" - "trường tồn mãi" tượng trưng cho sự trường tồn, đại phúc, đại thọ và đại cát. Nhiều người yêu thích con số 9 do nó tiệm cận đến sự viên mãn, tràn đầy thành ra đồng nghĩa với việc sẽ tiếp nối sinh sôi, nảy nở. Cách đọc số 9 trong tiếng Trung Quốc đồng âm với từ "trường thọ" và "suôn sẻ", mang tới sự vui sướng, an bình và may mắn cho bạn. Ngoài ra, con số 9 được coi là đại diện cho chức quyền và sức mạnh: Ngai vua thường đặt trên 9 bậc, vua chúa thường cho đúc cửu đỉnh (9 cái đỉnh) để biểu trưng cho quyền uy của mình. Theo dân gian, số 9 được gắn cho sự hoàn mỹ đến mức dường như không phải đơn giản để đạt được: Voi 9 ngà, Gà 9 cựa, Ngựa 9 hồng mao.
Sở hữu cho bản thân sim điện thoại có đầu số 0932 để gặp suôn sẻ trong buôn bán, làm ăn và ngay cả trong cuộc sống. Mặt khác, với chiếc sim số đẹp Mobifone này Bạn còn nhận được sự ưu đãi từ những gói khuyến mãi và dịch vụ tiện ích mà nhà mạng Mobifone phân phối cho người vận dụng.
0932953999đuôi Tam Hoa 999 dành cho những người sở thích loại Sim Tam Hoa đuôi số 999. Đồng thời với đó, số đuôi 999 mang ngụ ý phong thủy lớn, mang đến cho người sử dụng những ngụ ý về sự trường thọ ở trong công danh công việc, ở trong cuộc sống thường nhật.

Số đuôi 999 của 0932953999 mang nghĩa gì:

Sim số đẹp tam hoa 999 có hàm ý như thế nào?
Sim số đẹp tam hoa 999 hay sim số đẹp Tam Quý là dòng sim số phong thủy có chất chứa bộ tam hoa bao gồm 3 số 9 ở vị trí giữa hoặc cuối sim số điện thoại.
Theo tiếng Trung Quốc, con số 9 phát âm giống với "may mắn" và "trường tồn". Mặt khác, con số 9 được quay ngược lại sẽ tạo nên số 6 có hàm nghĩa "Lộc". Sim tam hoa 999 được ưa thích vì được tin tưởng rằng vừa may mắn, trường tồn vừa có lộc.
Từ xưa đến nay, con số 9 trong sim tam hoa số đẹp đuôi 999 được lấy làm đại diện cho sức mạnh, quyền thế và đỉnh cao uy quyền của bậc vua chúa. Số 9 còn là đại diện của trời, sự đầy đủ, sự an bình và hạnh phúc nên được tôn sùng và coi trọng.
Số 9 thể hiện sự mạnh mẽ của trí óc, sức tìm kiếm cái mới, hình thành nên sự khác biệt, tạo tác động tốt và tính tích cực khi giúp chủ sở hữu nhận ra các nội lực bên trong của mình, khai phóng các khả năng này ra bên ngoài.
Số 9 gắn với sự hoàn thành, sự thỏa mãn, thời gian gặt hái thành công, đặc biệt là thông qua quá trình chăm chỉ lao động lâu dài. Số 9 nằm trong dải sim số của dải số của sim số đẹp tam hoa thúc giục chủ sở hữu luôn đi về phía trước trong tất cả mọi việc.
Khi con số 9 được kết hợp lại thành bộ tam hoa ở trong sim tam hoa số đẹp đuôi 999 thì dãy con số có hàm nghĩa tốt đẹp hơn, biểu thị sự phú quý tài lộc, quyền quý và sức mạnh của người vận dụng.

Sim số đẹp luôn cung cấp cho bạn những số điện thoại nội bật với nhiều loại Sim không giống nhau cho nguời dùng thoải mái lựa số điện thoại theo ý thích của bản thân. Chúc Khách hàng phát đạt.