Wednesday, April 13, 2016

Sim 0935799968-4,500,000


0935799968, Sim Lộc Phát 0935799968, Sim 0935799968


0935799968 có đầu số 0935 là một ở trong những số điện thoại Lộc Phát của nhà mạng Mobifone là nhà mạng được số đông yêu thích chọn lựa các năm gần đây đồng thời cũng là một ở trong các nhà mạng quy mô hàng đầu Toàn Quốc.

Ẩn ý trong đầu số 0935 của 0935799968 là gì:

Các bạn đã bao giờ dùng nhà mạng của Mobifone? Giả sử chưa, thì quí khách chính vì vậy suy luận việc này. Và càng chính vì vậy suy luận việc áp dụng đầu số Mobifone 0935.
Đầu tiên, muốn nhấn mạnh, Mobifone là một trong ba mạng lớn nhất hiện nay, vì đó nó có lợi thế về số lượng thuê bao sử dụng và dịch vụ nhà mạng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng – đó là những thứ quí khách hoàn toàn có thể nhận từ mạng này. Thêm nữa, sim đầu 0935 mà chúng tôi gợi ý là một Sim số đẹp Mobifone chất chứa những ẩn ý nổi trội.
Hàm ý của đầu số thường được cấu thành do ẩn ý của từng con số. Điều này không ngoại lệ đối với đầu số 0935. Ngoài cặp số 09 top đầu như bao đầu số thuê bao khác (Cặp số này chất chứa ẩn ý về hành trình, về sự cổ vũ, niềm tin mạnh mẽ) thì sim đầu 0935 còn xuất hiện cặp số 35.
Con số 3 theo phong thủy là "tài", thường được tin là con số của tài - lộc, người có tài. Con số 3 có nhiều ý kiến khác nhau, người xưa thường dùng những trạng thái, hình thể gắn với con số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Hiện Tại – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân). Con số 3 biểu hiện sự vững chãi, mang đến tài - lộc và suôn sẻ. Khi có hai con số đừng cạnh nhau, tài lộc tăng lên, và quyền năng ngày càng lớn. Theo phong thủy, con số 5 mang ý nghĩa là "phúc", "sinh", "năm" trong ngày - tháng - năm. Con số 5 mang ý nghĩa huyền bí khởi nguyên từ học thuyết Ngũ hành với mọi việc đều bắt đầu từ 5 yếu tố: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Mặt khác, con số 5 là biểu tượng cho ngũ hành cho thấy mối tương giao giữa con người và trời đất "gặp hung hóa cát, gặp dữ hóa lành". Con số 5 còn là con số vua là số trọng tâm trong hệ số đếm, nó cho thấy sự an bình, niềm vui sướng, sự thăng tiến và sinh sôi này nở; là con số của những người có uy quyền.
Một đầu số đem tới cho quí khách quyền năng và sự khích lệ, khả năng khái quát như vậy sẽ đem tới cho quí khách những tài lộc, suôn sẻ và thịnh vượng phú quý. Nắm trong tay sim đầu 0935 của Mobifone còn có nghĩa quí khách đang được hưởng thụ những dịch vụ tiện ích và tốt nhà mạng tuyệt vời của mạng này cung cấp cho người dùng.
Sim số đẹp 0935799968đuôi 9968 có ẩn ý phong thủy nội bật mang tới cho người dùng sự thịnh vượng phú quý và thuận lợi đồng thời nó ẩn chứa ấn tượng nội bật chính là dựa trên loại Sim Lộc Phát và đuôi của bạn.

Với 0935799968,số đuôi 9968 có nghĩa như thế nào:

Từ trước tới nay, phong thủy là một khái niệm khá mơ hồ với nhiều người, phong thủy không như các yếu tố tâm linh khác. Có người tìm hiểu phong thủy để xây nhà, để mua cho bản thân ô tô,...có người xem phong thủy đơn giản chỉ để chọn lựa cho mình một chiếc sim số đẹp và hợp với cá nhân họ. Cùng simsodepgiare9999 tìm hiểu về hàm nghĩa phong thủy của sim lộc phát 9968 - 1 dòng sim lộc phát đuôi đẹp và nhiều hàm nghĩa cho người dùng.
- Sự kết hợp của cặp chữ số 68 có nghĩa "lộc phát" là con số trung tâm tạo nên hàm ý chính của chiếc sim lộc phát đuôi này.
- Số 8 (Bát - Phát): Cũng như chữ số 6, hàm ý của chữ số 8 đã quá quen thuộc với chúng ta. Số 8 đối với người phương Đông là một con số cực kỳ ý nghĩa và quan trọng. Người ta tin rằng sở hữu cho bản thân chữ số 8 này trong sim phát lộc, chủ sở hữu sẽ nhận được nhiều tài lộc hay phát tài phát lộc dài lâu. Một vật hình bát giác xây dựng nên sự cân bằng, chắc chắn. Điều đó cũng có nghĩa rằng, chữ số 8 là biểu trưng cho sự phát triển chắc chắn, lâu dài.
- Trong sim lộc phát đuôi, chữ số 6 (Lục) là con số quan trọng. Số 6 đại diện cho "lộc lá", thuận lợi bởi theo phát âm Hán - Việt chữ số 6 đọc là "Lộc". Bằng một nét đơn uốn cong từ trên xuống khép vào thân chất chứa hàm nghĩa rước lộc vào nhà.
- Số 9: trong tâm niệm của người Trung Hoa chữ số 9 được đọc là jiu (cửu); nó chất chứa hàm nghĩa là lâu chắc chắn, bền vững. ngoài thế, chữ số 9 là con số đơn lớn top đầu (chữ số đại) làm biểu tượng cho đại phúc đại, đại thọ và đại cát.
Với những ai sở hữu cho bản thân một sim số đẹp được xây dựng nên từ 3 con số 9, 6, 8 thì sẽ là một người cực kỳ may mắn. Chủ nhân của sim lộc phát đuôi 9968 chỉ cần có các định hướng tốt thì bảo đảm họ sẽ rất thành công bởi bên họ đã có một vị thần may mắn luôn sẵn sàng chất chứa mọi điều tốt lành đến với họ. Sim đuôi lộc phát 9968 - "mãi mãi lộc phát" sẽ luôn đồng hành cùng chủ nhân, đem tới cho Các bạn nhiều sự thuận lợi, thành công và tài lộc trên con đường sự nghiệp.
Sở hữu Sim số đẹp giá rẻ 0935799968 ở tại Kho sim số đẹp địa chỉ Sim uy tín nhất các năm gần đây với giá Sim niêm yết trên cộng đồng Sim số đẹp là 4,500,000đ. Sở hữu một số điện thoại đẹp giá rẻ, một sim số chứa nhiều ẩn ý ở tại một địa chỉ tin cậy và uy tín, vậy thì còn lăn tăn gì nữa mà không sở hữu cho mình em Sim số 0935799968 này.
Kho sim số đẹp chúc các bạn chọn lựa được cho mình số điện thoại với giá cả phù hợp.