Friday, April 15, 2016

sim đẹp Vinaphone 10, 11 số giá rẻ

rất có thể bạn chưa biết, sim vina Ngày nay chiếm đến 30% tổng số sim của tất các các nhà mạng trên cộng đồng. sim số của nhà mạng Vinaphone ngày càng được nhiều người ưa chuộng.

Vinaphone là một trong những nhà mạng lớn nhất Việt Nam, họ đang nối tăng nhanh số lượng thuê bao trong một vài năm trở lại đây bởi nhà mạng phân phối rất nhiều sim số Vina đẹp, cùng với đó là các dịch vụ, khuyến mãi hấp dẫn tuyệt vời cho khách hàng.

 


1. nghiên cứu về sim số Vinaphone:

Để cạnh tranh với những dòng sim khác mạng, sim viettel đẹp, sim cam kết mobi,… Vinaphone đã liên tục tung ra cộng đồng các sản phẩm sim số, dễ nhớ, hợp mệnh vận mệnh, thỏa sức cho khách hàng chọn. rất có thể kể đến những loại sim số Vina đem đến nhiều suôn sẻ, sức khỏe, tài lộc cho người áp dụng đó là:sim số tứ quý, sim đuôi tam quý, sim năm sinh, sim lộc phát đuôi, sim gánh đảo, sim taxi, sim tiến lên,… và một số sản phẩm sim khác.

sim vina đẹp đem đến nhiều điều tốt lành, đặc biệt là đối với những người làm trong ngành nghề sản xuất thương mại. Nhiều cuộc điều tra khảo sát cộng đồng sim số cho biết, sim vina được người áp dụng dùng trong thời gian lâu dài, ít thay sim số như khi áp dụng sim số của các nhà mạng khác, điều đó biểu hiện sự yêu thích và tin dùng sim số Vinaphone hơn cả.

2. Một số tiện ích của nhà mạng Vinaphone:

Với sức lớn mạnh vượt trội của mình, Vinaphone đang dần chiếm lĩnh cộng đồng sim số, nhà mạng này không chỉ phân phối cho quý khách hàng 8 loại đầu số thuê bao với những sim số dễ nhớ, phong thủy vận mệnh không giống nhau, họ còn phân phối rất nhiều những gói cước ưu đại, dịch vụ chăm lo khách hàng tuyệt vời.
- Quý khách hàng rất có thể tùy thích đăng kí sim số trả trước trả sau hoặc thuê bao bảo đảm với những mức chi phí không giống nhau.
- Các dịp lễ tết, nhà mạng Vinaphone thường xuyên phân phối các dịch vụ khuyến mãi, cạnh tranh đặc biệt để tri ân khách hàng.
- Đối tượng học sinh sinh viên được phân phối nhiều gói cước ưu tiên, giá rẻ.
- Nổi bật, năm 2015 nhà mạng Vina đã phủ sóng mạng 4G tới rất nhiều tỉnh thành trên cả nước, phục vụ tốt nhất khả năng truy cập internet tốc độ cao cho quý khách hàng.