Wednesday, April 13, 2016

Sim Thần Tài 10,11 Số Cực Rẻ

Sim số thần tài số đẹp là dòng sim số đẹp phong thủy số đuôi là những cặp số 39 (thần tài nhỏ)79 (thần tài lớn) hay là có sự kết hợp giữa thần tài nhỏ và thần tài lớn với đuôi là 39.79.

sim số đẹp thần tài đem lại thuận lợi, tài lộc, no đủ và thuận lợi trong sự nghiệp và cuộc sống của người sở hữu sim đó. Theo dân gian, thần tài mang lại tài lộc hay vật chất cho mỗi nhà, đem lại sự bình an, no đủ, bởi vậy dễ hiểu khi đại đa số tìm kiếm sim số đẹp thần tài số đẹp với hi vọng thành công trong công việc, làm ăn phát đạt hơn.

 

 



Số 3 trong thuật phong thủy mang hàm nghĩa là "tài", vốn được tin là Chữ số của tài - lộc, hào kiệt. Số 3 có nhiều quan niệm không tương đồng nhau, người xưa thường vận dụng những trạng thái, hình thể gắn với Chữ số 3 như: Tam bảo (Phật – Pháp – Tăng), Tam giới (Dục giới, Sắc giới và Vô sắc giới), Tam thời (Quá khứ – Giờ đây – Vị lai), Tam vô lậu học (Giới – Định – Tuệ), Tam đa (Đa phúc, Đa lộc, Đa thọ), Tam tài (Thiên, Địa, Nhân). Số 3 làm biểu tượng cho sự vững trải, mang lại tài - lộc và thuận lợi.

List sim thần tài 10 số giá rẻ:

Số 7 làm biểu tượng cho 7 yếu tố hình thành nên thế giới : Không gian (đông, tây, nam, bắc), thời gian (quá khứ, Giờ đây, tương lai) hay kim - mộc - thủy - hỏa - thổ - âm - dương. hơn nữa, Số 7 còn là làm biểu tượng của thất bảo (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), thất khiếu (2 tai, 2 mắt, 2 mũi, mồm), âm nhạc 7 nốt, 1 tuần 7 ngày, thế giới 7 châu lục ... thể hiện hàm ý đem lại sinh lực cho thế giới, đem lại ánh sáng, hy vọng cũng như sự giàu có.

Số 9 là số lớn nhất của dãy số tự nhiên, biểu tượng cho sức mạnh và quyền lực. Đây là Số đẹp chứa hàm ý "vĩnh cửu", "dư dả", 9 nút. Số 9 là Số hí hửng, an lành, thuận lợi. Trong tiếng Hồng Kông, số 9 đồng âm với từ "trường thọ" và "thuận lợi".

Sở hữu cho mình sim số đẹp thần tài số đẹp ở Blog Số Đẹp ngay ngày hôm nay để nhận nhiều ưu đãi, chứa nhiều thuận lợi và tiền bạc cho bản thân.